Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Kinh dị ngôi làng xảy ra hàng trăm vụ hỏa hoạn bí ẩn

Người dân ở ngôi làng Canneto di Caronia trên đảo Sicily không khỏi bàng hoàng khi liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ hỏa hoạn bí ẩn trong hơn 1 thập kỷ kể từ năm 2004. Nguyên nhân dẫn tới các vụ hỏa hoạn này cho tới nay vẫn là chưa được giải mã.

Cụ thể, kể từ đầu năm 2004 tới nay, liên tiếp xảy ra phần đông vụ cháy không rõ lý do. Phổ biến máy trong nhà của người dân như lò nướng bánh, tủ lạnh, vô tuyến, thiết bị di động di động… tự bốc cháy 1 phương pháp phức tạp.

Nhiều vật dụng trong nhà không sử dụng cũng tự bắt lửa và bốc cháy.
Phần đông sản phẩm công nghệ trong nhà ko dùng cũng tự bắt lửa và bốc cháy
.

Càng kỳ lạ hơn là phổ thông thứ trong nhà ko dùng cũng tự bắt lửa và bốc cháy. Ngay cả khi Enel - nhà hàng điện lực dừng thêm vào điện cho ngôi làng Canneto di Caronia thì những vụ cháy cũng vẫn xảy ra.

Trong một vài tháng, hiện tượng bí ẩn trên đột nhiên dừng lại. Sau 1 thời gian, các vụ cháy ko rõ nguyên nhân lại tạo nên khiến người dân lo lắng. Trước sự việc bí ẩn này, giới chức trách và cảnh sát đã vào cuộc thăm dò nhưng ko điều tra ra nguyên nhân cũng như không chọn ra với kẻ cố tình phá hoại.

Do giới chức trách cũng như những chuyên gia, nhà khoa học chưa thể giải mã bí ẩn về các vụ cháy phải người dân làng Canneto di Caronia đổ lỗi cho người xung quanh hành tinh hay thậm chí là ma quỷ đã gây ra các vụ việc trên.

Chính bởi vậy, với gia đình trong làng Canneto di Caronia đã mời thầy về làm cho lễ trừ tà với kỳ vọng sẽ ko còn xảy ra các vụ cháy ko rõ nguyên nhân nữa. Tuy vậy, các vụ cháy bí ẩn tiếp tục xảy ra làm dân làng hoang có sợ hãi.

Cho đến nay, không ai chắc khẳng định dĩ nhiên về nguyên do gây ra các vụ hỏa hoạn ở làng Canneto di Caronia sở hữu đề nghị là do thế lực siêu nhiên gây ra hay ko.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét