Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa tìm thay thế rẻ nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn tìm biện pháp thay thế Excel thấp nhất chưa bao giờ hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là cái tên số 1 trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng có một vài vấn đề sở hữu Microsoft Excel và vấn đề to nhất trong đó là giá bán.

Siêu may, với 1 vài phần mềm bảng tính thay thế sở hữu sẵn không mất phí, triển khai những chức năng tương tự như Excel.

Một. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối mang phần mềm Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn ko bắt buộc đăng ký đặc biệt để dùng Google Sheets. Giả dụ sở hữu tài khoản Google, bạn vững chắc truy cập và tiêu dùng phần mềm này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng có ứng dụng ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và sản phẩm điện thoại. Tính năng này mang nghĩa là bạn chắc hẳn truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là 1 công cụ cộng tác hiệu quả. Bạn có thể chỉnh sửa và xem lại những bảng tính trong thời gian thực cùng sở hữu những thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để tăng diện tích khả năng của nó. Việc connect sở hữu API web cũng rất dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy data và thông tin từ những trang web trực tiếp.

Mang giao diện người mua phổ biến và những chức năng dữ liệu Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ đối chiếu dữ liệu theo phổ biến yếu tố) và trực quan hóa data, bạn cần xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là 1 biện pháp thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về bí quyết ứng dụng kinh doanh - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên các giải pháp phần mềm Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ khách hàng - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa những tiện ích tăng diện tích bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Vậy nên, bạn chẳng hề bận tâm có khả năng tương ưa thích data nữa.

Mặc dù với giao diện đơn giản, nhưng những chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa data, thực sự đáng gờm. Đa phần những tính năng này đều ở mức tương đương sở hữu Excel.

Không tính ra, trường hợp là một người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ thấp nhất cho bạn. Ứng dụng Zoho Excel tích hợp trơn tru mang những phương pháp CRM và miễn phí cho những nhóm mang tối đa 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là một trong những lựa sắm thay thế phải chăng nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là phần mềm bảng tính trong bộ ứng dụng LibreOffice. Bộ ứng dụng này được coi là một trong những lựa sắm thay thế Excel phải chăng nhất nhờ cộng đồng đa số và tích cực của nó.

Libre Calc đa phần là được quyền tác giả cho phép. Những tính năng mới luôn được cung cấp và sửa lỗi trong các bản phát hành thường xuyên. Ko có gì lạ khi gần như những bản cấp dưỡng Linux mua Libre Calc làm cho phần mềm bảng tính mặc định.

Mặc dù thế, ứng dụng này là 1 ứng dụng dựa trên chức năng. Vì thế, Libre Calc không có tính năng trực quan hóa dữ liệu đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này cực kỳ mạnh mẽ, vì nó cũng hỗ trợ đại khái các định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc hỗ trợ những tiện ích phát triển thêm và lập trình bằng tất cả những ngôn ngữ chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng bắt buộc dồn vào rằng, Libre Calc là phần mềm đa nền tảng, mang khả năng tương say đắm sở hữu những chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng tư vấn đám mây hiện đã mang sẵn, bởi vậy những vấn đề cộng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Trường hợp muốn mang 1 bảng tính thanh lịch và thời trang, hãy sắm tới PlanMaker.

Các nhà lớn mạnh của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là biện pháp thay thế Excel hiệu quả nhất với sẵn không mất phí.

1 tính năng khá nổi bật nữa là hàng loạt các template đẹp mắt để hiển thị data ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào có khả năng tương say mê ngay tắp lự mạch với Excel 2016 và cũng chế tạo những chức năng lời yêu cầu như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm mang hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho các hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ khiến cho PlanMaker được giới thiệu cao phân tích những đối thủ khác trong danh sách này. Những nền tảng được hỗ trợ là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets tư vấn đa số những định dạng trang tính đã biết và tích hợp hợp lý sở hữu gần như những tài liệu Excel trước đấy. Ngoại trừ các công thức, bảng và danh sách Thông thường, công cụ này còn hỗ trợ những pivot table và mô hình hóa data tăng.

Tính năng trực quan hóa data của WPS Office Spreadsheets cũng siêu đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện có sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là 1 công cụ cùng tác hiệu quả có sự tư vấn cho một dùng cho đám mây được quan tâm tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa tậu đáng giá trong danh sách những công cụ thay thế Excel tốt nhất.

Cuộc chiến để tìm ra công cụ thay thế Excel tốt nhất chẳng hề 1 sớm một chiều mà có thể giải quyết được. Sở mê say cá nhân cũng đóng 1 vai trò đáng nói vì không mang giải pháp nào là xuất sắc. Nếu đang tìm kiếm các lựa mua thay thế Excel rẻ nhất hiện với, hãy thử 1 trong các lựa mua trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét