Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Vợ sinh con dù chưa từng khiến "chuyện ấy" có chồng, nguyên nhân phía sau gây ngỡ ngàng

1 người phụ nữ sắp sinh con tiết lộ rằng cô chưa một lần làm cho “chuyện ấy” mang chồng kể từ lúc kết hôn vì một chứng bệnh chỉ 1% phụ nữ trên trái đất mắc yêu cầu.

Revati Bordawwekar tới từ Ahmednagar, Ấn Độ, mắc chứng co thắt âm đạo làm âm đạo của cô sẽ khép chặt lại lúc sở hữu bất cứ sản phẩm gì giao tiếp vào. Revati trước tiên biết sở hữu điều gì ấy không ổn mang cơ thể lúc cô ko thể sử dụng tampon thứ nhất năm 22 tuổi.

Revati nhớ lại khi đấy cô đã đề nghị siêu cố gắng để đưa tampon vào trong nhưng ko thể. Điều này làm cho Revati cảm thấy siêu xấu hổ. “Vào thời điểm đó, chúng tôi cảm thấy rất ngại để đi khám bác sĩ hay thậm chí giao lưu đề cập mang người thân về những gì đã trải qua”, Revati chia sẻ. “Tôi cũng đã nghi ngờ vững chắc mình cũng sẽ không thể khiến “chuyện ấy” nhưng tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Revati Bordawwekar  mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào.
Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại lúc với bất cứ trang bị gì tiếp xúc vào.

Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ mau lẹ lớn mạnh thấp đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở bên cạnh người yêu và cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

Dẫu thế trong đêm tân hôn, Revati không thể khiến cho được “chuyện ấy” với chồng và cô đã buộc phải gặp mặt thành thật với anh. May mắn lúc Chinmay đã thấu hiểu rõ và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.

Sau 1 năm tìm mọi cách, Revati vẫn không thể quan hệ tình dục và phải kiếm tìm lời khuyên từ những chuyên gia và bạn bè sở hữu đủ bí quyết như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay tiêu dùng kem gây tê nhưng chủ yếu đều vô dụng.

Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.
Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF sở hữu hi vọng vững chắc sinh con dù không quan hệ.

Revati chia sẻ: “Co thắt âm đạo là mang thật, nó không hề nằm trong suy nghĩ của bạn và nó sẽ ko biến mất giả dụ bạn thư giãn, uống rượu hoặc dùng chất bôi trơn. Tôi đã nghĩ về cuộc đấu tranh của mình có căn bệnh này lúc còn thiếu niên nhưng luôn tự an ủi rằng hãy thư giãn và đầy đủ chuyện sẽ ổn”.

Ko thể quan hệ được có chồng làm Revati cảm thấy siêu dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và làm giãn âm đạo sở hữu trông mong chắc hẳn cải thiện tình hình nhưng vẫn ko thành công. Cuối cộng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018 với hy vọng sẽ vẫn chắc hẳn sinh con dù ko quan hệ.

May mắn đã mỉm cười lúc việc thụ tinh thành công và Revati đã mang thai. Bất ngờ hơn nữa khi trong thời gian sở hữu thai, cô kiên cố chịu cất được việc kiểm soát đầu dò và các nữ hộ sinh đã khuyên cô nên thử sinh thường. Sau đấy Revati đã dự vào một khóa học trước sinh, điều này sẽ cứng cáp giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.

Tháng 2 vừa rồi, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Ngay bây giờ Revati cũng vô cùng trông mong sau những hiểu biết sinh thường này, cô sẽ có thể thứ nhất khiến cho “chuyện ấy” với chồng.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.
Tháng 2 gần đây, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.

Chứng co thắt âm đạo chỉ 1% phụ nữ cuộc sống mắc

Co thắt âm đạo xảy ra lúc khi âm đạo đột nhiên thắt chặt bất cứ khi nào có vật thể nỗ lực xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt chắc chắn ngăn ngừa việc quan hệ tình dục hoặc gây ra đau đớn.

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên cuộc sống. Người mắc bệnh sẽ không thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như dùng băng vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra khi với sự thâm nhập và thường biến mất sau ngẫu nhiên mang sự thâm nhập nhưng chẳng phải luôn luôn.

Phụ nữ đã đánh giá cơn đau như một cảm giác rát hoặc cảm giác như vừa bị đánh, đẩy vào 1 bức tường.

Thời điểm này, những bác sĩ vẫn chưa biết nguyên do gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này với liên quan tới việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và những chi tiết cảm xúc. Trong một số giả dụ, ko thể tậu ra lý do trực tiếp.

Mặc khi các người phụ nữ từng quan hệ bình thường sau đấy cũng có thể gặp bắt buộc hội chứng này vì 1 số lý do.

Giải pháp điều trị tất cả để phụ nữ cảm thấy tha hồ hơn và hiểu ngầm hơn về tình dục cũng như cơ thể. Các kỹ thuật thư giãn như thiền cũng vững chắc giúp ích. Tập thể dục sàn chậu cũng chắc hẳn giúp người phụ nữ kiểm soát những cơ âm đạo.

Trong các trường hợp nghiêm trọng hơn, sản phẩm tập âm đạo, mang hình dạng hệt như băng vệ sinh và với kích cỡ khác nhau, kiên cố giúp người phụ nữ quen mang việc đưa trang bị gì đó vào âm đạo.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét