Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Nông nghiệp thời AI: Cuộc cách mạng hướng tới tiêu chí vững bền

Bằng phương pháp giới thiệu các phương thức canh tác mới, người nào đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng có lợi cho thị trấn hội trên thế giới.

trí não nhân tạo hay còn gọi là ai từ lâu đã không còn là 1 ý tưởng trên giấy. Chúng ta đã và đang thấy số đông vận dụng của ai trong đời sống, vượt ra khỏi những bức tường của phòng thí nghiệm.

Trên khắp những cánh đồng và nhà kính, dân cày đang sử dụng người nào để giảm đáng nhắc việc tiêu dùng hóa chất và tránh thiệt hại cho môi trường. Những tiến bộ trong chế tác robot điều khiển bằng ai cũng đang giúp nông gia trong việc tăng gia cung cấp dùng ít đất và ít nhân công hơn.

Nông dân đang sử dụng AI để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.
dân cày đang tiêu dùng ai để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và hạn chế thiệt hại cho môi trường.

Kết quả đạt được là gì? Môi trường trong lành hơn, nguồn thực phẩm an toàn hơn và sản lượng nhiều hơn. Những nhà nghiên cứu thậm chí đang thu thập dữ liệu về rừng và bảo tồn động vật hoang dại, qua ấy tậu ra giải pháp quản lý vững bền hơn.

Đây chỉ là một đôi thí dụ về phương pháp chúng ta mang thể dùng người nào để khôi phục lại sự cân bằng cho trái đất.

NatureFresh Farms: tăng năng suất và chất lượng thực phẩm

Tại các nhà kính của NatureFress Farms ở Ohio và Ontario, người lao động ko cần phải đi khắp trang trại để kiểm tra cây trồng. Thay vào đấy, các camera robot sẽ thu thập hình ảnh của thực vật, đưa dữ liệu vào các thuật toán ai để tính toán chính xác thời khắc chín muồi

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác
NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất chuẩn xác.

các cảm biến đo nhiệt độ của từng cây cũng như lượng nước và phân bón mà nó hấp thụ. Trên cơ sở ấy, các kỹ thuật viên điều chỉnh thông số bằng vận dụng điện thoại. Trước đây, họ cần tới 1 giờ để ghi nhận sự đổi thay. Con số này hiện giờ được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất xác thực. Hộ cung ứng sở hữu thể sử dụng những chỉ số này để tính toán bí quyết điều chỉnh nhiệt độ, nước hoặc phân bón để nâng cao năng suất.

Nhưng ai mang thể khiến cho được đa dạng hơn thế. Để đảm bảo an toàn, NatureFresh sử dụng người nào để gắn thẻ cho mỗi dòng rau mang mã vạch 32 ký tự cho biết nơi nuôi trồng, người hái và địa điểm giao hàng. Bằng cách đấy, ví như một vấn đề xảy ra, những nhà điều hành với thể chóng vánh xác định cội nguồn và hành động để hạn chế rủi ro của dịch bệnh.

Blue River Technology: Giảm lưu lượng thuốc diệt cỏ

kế bên nhà kính, ai còn mang thể giúp quản lý cây trồng trên cánh đồng. Blue River Technology, 1 doanh nghiệp hàng đầu về trí óc nhân tạo trong nông nghiệp, đã cung cấp linh kiện với thể gắn lên những máy kéo và dùng ai để “theo dõi” cây trồng.

các thuật toán sẽ phát hiện và xác định cỏ dại xen kẽ giữa những vùng trồng trọt. Sau ấy, có từng chiếc cây ko mong muốn, máy sẽ phun ra 1 lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc diệt nấm thiết yếu cũng như thêm lượng phân bón thích hợp cho mỗi cái cây trồng. Hệ thống này cho phép dân cày hạn chế được việt phải phun thuốc trừ sâu trên diện rộng.

Blue River cho biết khoa học của họ có thể giảm 90% việc tiêu dùng thuốc diệt cỏ, cho phép nông dân cung ứng phổ quát thực phẩm hơn và loại bỏ 1 căn nguyên gây ra ô nhiễm môi trường.

trang trại Robot: ngày mai của nông nghiệp

các vận dụng mà NatureFresh Farms và Blue River đưa vào hoạt động đại diện cho sự khởi đầu của cuộc cách mạng nông nghiệp người nào. Agrobot, Harvest Croo Robotics và các đơn vị khác đã và đang vững mạnh những máy thu hoạch tự động dùng ai để xác định độ chín và chọn cây trồng chỉ cần khoảng thực, tiết kiệm thời kì lao động và đảm bảo thực phẩm được luân chuyển nhanh hơn.

nông dân cũng đang tiêu dùng robot, cảm biến và máy bay không người lái để Phân tích điều kiện trồng trọt. Dự kiến tới năm 2020, những hộ cung ứng sẽ dùng 75 triệu trang bị, và tới năm 2050, các trang trại sẽ tạo ra trung bình 4.1 tỉ dữ liệu cho người nào.

Tự động hóa giúp dân cày giải quyết hiện trạng thiếu cần lao. Lúc mọi người ngày một đổ về các thành thị, lực lượng lao động nông nghiệp sẽ giảm dần. Theo Con số của ngân hàng toàn cầu, số lượng cần lao nông nghiệp đã giảm trong khoảng 43% dân số toàn cầu vào năm 1991 xuống còn dưới 26% bây giờ.

Nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay không người lái để đánh giá điều kiện trồng trọt.
nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay ko người lái để Phân tích điều kiện trồng trọt.

những nhà nghiên cứu dự báo rằng thế giới sẽ cần thêm trong khoảng 25% đến 70% thực phẩm để đáp ứng nhu cầu vào năm 2050. Khi nhu cầu tăng lên, trạng thái thiếu lao động và đất đai sẽ trở thành báo động. Nông dân sẽ ko mang lựa chọn nào khác ngoài việc khiến phổ biến hơn mang nguồn lực với hạn. Người nào và robot sẽ cho họ dụng cụ để làm điều đó.

lợi ích cho từng cá thể

các hộ cung ứng nhỏ lẻ cũng có thể thu lợi từ trí óc nhân tạo trong nông nghiệp. Điều đấy rất quan trọng vì họ điều hành hơn 90% nông trại trên toàn thế giới, chiếm khoảng 80% thực phẩm toàn cầu.

bây giờ, người khiến cho nông với thể tiêu dùng các vận dụng điện thoại như PlantVillage hoặc Farmwave, để đăng chuyển vận ảnh cỏ dại, bọ xít hoặc cây trồng lên 1 nền móng nơi thuật toán người nào sẽ chẩn đoán vấn đề và đưa ra lời khuyên.

SilviaTerra: xúc tiến sự tăng trưởng vững bền

lúc quá trình thành phố hóa lan rộng, chúng ta cần phải điều hành rẻ đất đai của mình. Điều đó sở hữu thể được thực hành không chỉ bằng bí quyết canh tác hiệu quả hơn và sử dụng ít hóa chất hơn, mà còn bằng phương pháp bảo tồn các vùng đất chung để sản xuất đủ lượng oxy cho cùng đồng.

Công trình SilviaTerra, một trong những Dự án ai của Microsoft, hài hòa hình ảnh vệ tinh sở hữu thông tin của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ để đáp ứng các bản đồ rừng sở hữu độ phân giải cao, chi tiết giúp những nhà nghiên cứu xác định tác động của biến đổi khí hậu và tăng trưởng các biện pháp điều hành đất tốt hơn.

Giảm chất thải mùa màng, cải thiện an toàn thực phẩm, giảm lượng hóa chất trong môi trường và tăng trưởng tài nguyên vững bền - đây là các mục tiêu quan trọng đối với dân cày nói riêng và toàn xã hội khái quát. Những vấn đề lớn cần những giải pháp to, mà ai là 1 trong số đó. Bằng bí quyết giới thiệu những phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng sở hữu lợi cho phố hội trên thế giới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét