Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

10 Dấu hiệu nhận thấy ma rất đơn giản nhưng với tin được không?

Ma sở hữu thật không? Những tiếng động lạ khi nửa đêm. Tiếng gió rít "nặng nhọc" trong đêm tối. Thi thoảng, chúng làm cho bạn giật mình, nổi da gà và sở hữu cảm giác như ai đấy đang nhìn chằm chằm vào bạn từ một căn phòng trống nào đó. Liệu nhà bạn mang đang phát triển ra 1 bóng ma hay không?

Câu trả lời chỉ là... Với thể! Bởi vì thực tế, chưa sở hữu 1 bằng chứng xác thực nào khẳng định ma tồn tại song song với con người yêu cầu việc trả lời với hoặc không được quan tâm vẫn chưa sở hữu cơ sở. Mặc dù thế, dù bạn tin hay ko thì trong toàn bộ nền văn hóa trên cuộc sống hiện tại vẫn lan truyền rất nhiều dấu hiệu nhận biết ma trong nhà và 7 tuyệt chiêu phong phú sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thừa nhận nhà mình sở hữu ma hay không chỉ trong vài nốt nhạc.

Ngay trong tối nay, bạn dĩ nhiên thử áp dụng các dấu hiệu này để chỉ huy độ "yên bình" trong ngôi nhà của mình. Dẫu thế, ví như có bất kỳ phát hiện nào giống mang danh sách dưới đây thì hãy bình tĩnh vì đa dạng khả năng là có ai đó đang dọa bạn đấy!

1. Tiếng động lạ

Dấu hiệu này cực kỳ phần đông. Ấy chắc hẳn là tiếng bước chân, tiếng gõ cửa, tiếng lá xào xạc như thể ai đấy đang giẫm lên lá cây trong vườn, tiếng gõ lên tường, tiếng vật gì ấy rơi, tiếng trẻ con khóc hay cười.... Một vài âm thanh hơi "nhẹ nhàng", thậm chí đứt quãng nhưng 1 số khác lại vô cùng khổng lồ, thất thanh hoặc kéo dài.

Tiếng động
Nhận ra nhà sở hữu ma qua những tiếng động lạ

Trong đa số trường hợp trường hợp phát hiện mang các âm thanh lạ này, phải chăng nhất là bạn không phải đáp trả (chẳng hạn như ko buộc phải gõ lại nếu nghe thấy tiếng gõ lên tường...) và hãy gọi thêm một vài người nữa, Chắn chắn là bố hoặc mẹ đè nén tiếng động hộ bạn. Bởi vì 1 số niềm tin cho rằng trường hợp phản ứng lại có các gì "ma" làm cho thì sở hữu khả năng bạn sẽ bị ma nhập!

2. Dựa vào cảm giác

Nhận biết ma
Dựa vào cảm giác để phát hiện ma

Siêu phân biệt, đó là cảm giác ai đấy nhìn chằm chằm hoặc đứng ngay sau lưng bạn. Mặc dù không đụng vào người nhưng bạn vẫn cảm biến được một sự tiếp xúc vô hình nào đó làm cho bạn nổi da gà, chỉ muốn chạy ngay ra khỏi phòng hoặc la khổng lồ để cầu cứu! Điều trớ trêu hơn là khi bạn quay lại nhìn thì không hề thấy bóng ma nào cả. Chắc chắn là sở hữu ai đó đang cố tình trêu đùa bạn nhưng cũng ko dòng trừ khả năng ngôi nhà của bạn đang bị 1 linh hồn nào đó "viếng thăm" đấy.

3. Cửa tự động đóng và mở

Ma trong nhà
Cửa tự động mở hay đóng là do ma làm?

Bất đề cập là cửa chính, cửa sổ, cửa tủ quần áo, chạn bếp, tủ sách.... , Bạn nhớ đã đóng lại nhưng lúc quay lại chưa đầy vài phút thì thấy chúng bị mở toang? Dấu hiệu này sẽ củng cố thêm khẳng định nhà bạn với ma (bất nhắc ma thật hay với ai đấy đang cố tình dọa bạn) giả dụ như bạn ở nhà một mình vào buổi tối.

4. Sản phẩm công nghệ biết bay

Một đêm nào đấy bạn bỗng thấy một chiếc khăn hoặc 1 dòng áo bay qua bay lại trong nhà dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi? Thậm chí, ấy vững chắc là một đồ sử dụng có trọng lượng tương đối?.... Điều này nghe có vẻ rùng rợn và cực nhọc tin nhưng một số niềm tin cho rằng ma sở hữu khả năng điều khiển máy trong nhà.

Ma trong nhà
Ma điều khiển đồ vật trong nhà

Thêm 1 dấu hiệu nhỏ nữa đó là bạn để lắp thêm ở địa điểm quen thuộc trước khi đi ngủ nhưng sáng mai tỉnh dậy lại thấy chúng ra mắt ở 1 địa điểm khác? Liệu rằng bạn mộng du hay nhà của bạn mang ma? Hãy tìm mọi cách nhìn thấy tiếp vài đêm và vận dụng những dấu hiệu khác nữa để sắm ra câu trả lời nhé.

5. Đồ điện tử tự động bật/tắt

Đó dĩ nhiên là loại đèn đang sáng bình thường bỗng nhiên nhấp nháy, tivi đã tắt nhưng nửa đêm lại nghe thấy tiếng... Có vẻ khó tin nhưng đây cũng là những dấu hiệu bạn nên chú ý.

6. Các loại bóng

Bóng ma
Bóng ma

Ma không nhất thiết phải mang hình thù giống con người, đấy dĩ nhiên chỉ là một đốm trắng, vệt sáng hoặc 1 dải đen nào ấy. Nếu đang ngồi laptop hoặc xem phim và bất ngờ thấy các điều bất thường này, thậm chí diễn ra liên tục trong nhiều loại ngày thì bạn buộc phải rủ ai đó ngủ cộng bạn từ tối nay được rồi đó.

7. Thú cưng sở hữu các hành vi lạ

Chẳng hạn như mèo kêu hay chó liên tục sủa và nhìn chằm chằm vào 1 góc nào ấy trong nhà. Nhưng lúc bạn tiến lại gần để nhìn thấy thì chẳng nhìn thấy ai và chó thì vẫn cứ... Sủa. Đừng vội vàng quát mắng thú cưng của bạn vì những nghiên cứu khẳng định rằng giác quan của động vật mạnh hơn con người ít nhiều.

Phát hiện ma
Dựa vào trẻ em để nhận biết ma?

Bên cạnh những bí quyết này, một số người còn cho rằng cứng cáp phát hiện ma nhờ trẻ em. Bởi vì trẻ em siêu hồn nhiên, ngây thơ, chưa đủ nhận thức để biết rõ về 1 điều gì đấy cần khi chúng nhìn chằm chằm vào 1 góc nhà hay một vật thể lạ thì có khả năng có những điều bất thường xảy ra.

8. Nhiệt độ trong nhà bỗng thay đổi

Nhiều người thường cho rằng, nếu nhiệt độ giảm xuống 1 cách đột ngột, chắc hẳn nơi đó đang với một vong hồn.

Do đó, trường hợp trong thời tiết nóng bỏng của mùa hè, bước vào nhà mà thấy nổi da gà thì chắc hẳn là mang người âm ở đấy rồi. Vì vậy, hãy đè nén nhiệt độ của căn nhà bạn đang sống hằng ngày nhé!

9. Tiếng khóc và lời thì thầm

Hồn ma
Trường hợp thường xuyên nghe thấy tiếng khóc hay lời thì thầm thì bạn không yêu cầu ở 1 mình.

Nhiều lựa chọn khi chỉ có một mình trong phòng, nhưng tại sao lại nghe thấy tiếng nói của một dân tộc chuyện thì thầm, khóc lóc nỉ non kế bên bạn, thậm chí ấy dĩ nhiên là một giai điệu nhẹ từ không trung truyền tới.

Bằng lòng thật kỹ âm thanh đó từ đâu phát ra, trường hợp thường xuyên thì bạn ko yêu cầu ở một mình.

10. Mùi hương lạ thoang thoảng trong không khí

Hoàn toàn được quan tâm người cứng cáp cảm nhận, quan sát, nghe thấy ma. Lại với nhiều người cũng ngửi được mùi hương của linh hồn, ví dụ như mùi nước hoa mà người thân mê thích quá cố của bạn vô cùng mê thích chẳng hạn. Trong khi tình cờ nó sẽ thoáng qua hoặc bỗng nặng mùi trong ngôi nhà; là họ đang viếng thăm gia đình bạn chăng?

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc thực nghiệm tối nay chưa? Hãy bình tĩnh và xem đây như là những lời khuyên tham khảo thôi nhé vì ma không dễ dàng bị phát hiện như thế đâu.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét