Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Rợn người trước những sự khi không không thể lý giải trong lịch sử

Sự khi không của các buổi lễ phương pháp nhau hàng chục năm hoặc các con người đa số khác lạ dưới đây làm cho bạn cực nhọc mà tin rằng đó chỉ là tự nhiên.

Tai nạn này xảy ra vào năm 1975 ở Bermuda.
Tai nạn này xảy ra vào năm 1975 ở Bermuda. 1 Trong 2 người sinh đôi đã bị thiệt mạng lúc bị taxi đâm phải trong khi đang lái xe scooter. Một năm sau, người sinh đôi còn lại cũng đi trên chính dòng xe scooter đó thì bị dòng taxi năm trước đâm và vẫn chính là người tài xế đấy lái xe, chở đúng hành khách từng ra đời trong vụ tai nạn của người sinh đôi bị chết năm trước.

Trong ảnh: cặp đôi trong bộ phim "Anh em sinh đôi" dựa trên câu chuyện có thật này
1 cặp sinh đôi sống tách nhau từ lúc họ chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng 39 năm sau, vào năm 1979, khi gặp lại nhau, họ mới phát hiện ra rằng mình mang cuộc sống giống hệt nhau. Cả 2 người đều được đặt tên là James, đều làm việc trong ngành luật khi trưởng thành, đều lấy những người phụ nữ tên là Linda, rồi ly hôn và tái hôn với các người phụ nữ tên Betty. Cặp sinh đôi này cũng sở hữu các người con trai và cùng đặt tên là James Allan. (Trong ảnh: cặp đôi trong bộ phim "Anh em sinh đôi" dựa trên câu chuyện mang thật này).

Các thủy thủ của một con tàu bị mắc kẹt ngoài đại dương.
Cuốn tiểu thuyết duy nhất của nhà văn trinh thám Edgar Allan Poe sở hữu tên "The Narrative of Arthur Gordon Pym of Nantucket" được xuất bản năm 1838 miêu tả cảnh tượng các thủy thủ của một con tàu bị mắc kẹt ngoài đại dương. Vì quá đói yêu cầu họ đã rút thăm để xem ai sẽ là người phải hy sinh để những người còn lại sống sót. 46 Năm sau, điều tương đương đã xảy ra với con tàu Mignonette mang các tình tiết tự nhiên đến rợn người.

Thảm họa Titanic
Năm 1898, Morgan Robertson xuất bản cuốn tiểu thuyết "Futility, or the Wreck of the Titan" mang nội dung đề cập về con tàu có tên Titan va vào tảng băng trôi trên Đại Tây Dương và chìm xuống. 14 Năm sau, chủ yếu tất cả thứ trong cuốn sách đều trở nên sự thật trong thảm họa lịch sử sở hữu tên Titanic.

Dàn hợp xướng
một nhà thờ ở thị trấn Beatrice, bang Nebraska bị phát nổ ngày 1/3/1950 vào khoảng 19h25 phút (giờ địa phương), trong khi dàn hợp xướng nhà thờ gồm 15 thành viên luôn bắt đầu khi 19h 15 phút. Mặc dù vậy, may mắn là ko mang ai đó ngẫu nhiên thiệt mạng hay bị thương bởi cả 15 người này ngày hôm đấy đều tới muộn vì nguyên do cá nhân riêng và cũng sở hữu ai ở gần nhà thờ lúc nó bị nổ.

Adolf Hitler
Thi hài của hoàng đế Thiếp Mộc Nhi (Tamerlane) được một nhà công nghệ Liên Xô khai quật năm 1941. Bên trong hầm mộ của ông sở hữu viết chiếc chữ: "Khi ta trở về từ cõi chết, trái đất sẽ lâm nguy" "Bất kỳ ai mở lăng mộ của ta đều sẽ bắt buộc chống chọi với mang một kẻ xâm lược còn tồi tệ hơn cả ta". 2 ngày sau, bất nói Hiệp ước ko xâm phạm lẫn nhau giữa Đức và Liên Xô được ký kết, Adolf Hitler và Đức Quốc xã đã tấn công Liên Xô.

Vụ nổ bom nguyên tử
Tsutomu Yamaguchi sở hữu một chuyến công tác tới Hiroshima ngày 6/8/1945, đúng ngày Mỹ ném bom xuống thành phố này. Anh bị bỏng nghiêm trọng nhưng sau đó đã hồi phục. Khi anh Tsutomu quay trở về Nagasaki - nơi Mỹ ném quả bom nguyên tử lắp thêm 2 chỉ vài ngày sau ấy, anh cũng xoay xở được để thoát khỏi thảm họa này.

Tai nạn
Đầu năm 2002, một cặp sinh đôi 70 tuổi đã chết cộng 1 ngày ở Raahe, Phần Lan. Hai người đàn ông này đều bị xe tải đâm lúc đang đạp xe và bí quyết nhau chỉ 2 giờ đồng hồ tại 2 vị trí tai nạn giải pháp nhau sắp 2km.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét