Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Xe điện buggy in 3D khiến cho từ nhựa tái chế

loại xe điện nhỏ gọn nặng khoảng 150 kg và với vận tốc tối đa 72 km mỗi giờ, yêu thích cho các chuyến đi ngắn trong thành phố.

nhà hàng công nghệ Scaled hé lộ cái xe buggy khiến cho từ nhựa tái chế và chạy bằng điện có tên Chameleon (Tắc kè hoa), SWNS hôm 16/11 đưa tin. Hãng này trông mong chiếc xe chắc hẳn giúp thay đổi biện pháp chuyển động trong thành phố và giảm ô nhiễm môi trường.

Chiếc xe rất phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.
chiếc xe cực kỳ phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.

Scaled phân phối Chameleon trong vòng ba tháng sở hữu giá bán khoảng 10.000 bảng Anh. Nhóm chuyên gia tin rằng chiếc xe siêu say mê để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố và việc dùng mẫu xe nặng vài tấn cho chuyến đi do vậy là ko nhu cầu cần thiết.

chiếc xe sử dụng pin, ko tạo ra khí thải và có khuôn khổ bằng khoảng 1/3 ôtô trung bình. Khung xe khiến cho từ một chiếc nhựa tái chế rất vững chắc. "Chúng bên tôi sử dụng các trang bị in 3D to lớn để in nhựa và thành lập khung xe. Chameleon là mẫu xe lần đầu của chúng tôi", David Speight, giám đốc tại Scaled, cho biết.

Xe mang tên Chameleon vì mang khả năng đam mê ứng rất rẻ. "Hệ thống mà bên tôi tiêu dùng để ra đời khung xe dễ điều chỉnh hơn phân tích nhà thứ tiếp tế truyền thống, nơi mỗi dây chuyền chỉ cho ra 1 cái xe. Nếu bạn nên bề ngoài khác, bên tôi kiên cố phát triển ra những mẫu mã và loại xe khác", Speight giải say đắm.

"Bạn kiên cố có mặt một kiểu dáng rất nhanh mang phương pháp in 3D nhựa. Ấy là nguyên nhân vật liệu này được chọn cho các cái thực nghiệm. Phần lớn số đông người nghĩ nhựa ko đủ dĩ nhiên nhưng bên tôi đang chứng minh rằng kiên cố sử dụng vật liệu này", ông bổ sung.

Chameleon đang trải qua những bài điều khiển khắt khe. Hiện nó chắc chạy 30 phút sau 1 lần sạc. Scaled cũng đang kêu gọi những nhà đầu tư góp vốn để đưa Chameleon ra toàn cầu. Hãng này kỳ vọng loại xe có thể lăn bánh trên đường trong vòng 6 tháng tới 1 năm tới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét