Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật bạn dạng chế tạo túi cất từ cám gạo and hộp sữa hình như nạp năng lượng được

1 người kinh doanh tại điểm cao điểm Nara nổi tiếng của Nhật phiên bản đang vận hành một giải pháp thay mặt đến túi sắm sửa bởi nilon mục đích bảo an loài hươu quý giá của thành phố.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa công tác tại Nara-ism (một thúc đẩy bán hàng lưu niệm tại địa phương) cho biết năm ngoái, hầu hết con hươu sống trong khu dã ngoại công viên của city vẫn bị tiêu diệt sau khi nạp năng lượng yêu cầu túi nilon. “Tôi cũng muốn một điều gì ấy để bảo an loài hươu - biểu trưng của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi đựng đồ được có tác dụng từ cám gạo và hộp sữa. (Ảnh: CNN)

biện pháp Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là nơi sinh sống của khoảng một.000 con hươu quý giá – loài được bằng lòng công nhận là bảo bối hốt nhiên quốc gia ở Nhật bản. Khi cho đây, cụm hành khách cho hươu tại đây ăn uống.

tuy nhiên, tháng 7/2019, một nhóm phúc lợi bản địa báo cáo giải trình vẫn tìm thấy 9 con hươu chết & bắt gặp có nilon trong bụng bọn chúng. Công ty kêu Gọi khách tham quan cần tránh mua ném cồng kềnh túi nilon ra công viên.

Để giải quyết câu hỏi, anh Hidetoshi vẫn với 1 căn nhà chế biến giấy địa phương cùng một công ty mẫu mã cho ra đời 1 dự án bao gồm cái tên Shikagami. Túi giấy thay thế mang đến túi nilon được có tác dụng từ cám gạo and hộp sữa.

“Cám gạo số đông bị quăng quật chạy xe trong lúc xay xát. Bài toán lấy Các nguyên liệu cần có ấy có tác dụng giấy cũng góp phần sút lãng phí”, Hidetoshi giải phù hợp. Anh đang kiểm tra loại túi này & cho biết chúng an ninh đối với con người.

Sau khi chế tao, một số loại túi sinh học này đã được test tại nhiều ngân hàng bản địa and đền Todaiji - điểm nhiều khách du lịch thiết yếu ở Nara. Ngôi nhà chùa and nhiều ngân hàng vẫn đặt tải 4.000-5.000 cái túi với giá 100 yên/chiếc để kéo dự án chạy thử.

Anh Hidetoshi cho biết thêm thông tin bảng giá vẫn sút nếu có thêm các công ty ĐK áp dụng túi này. “Tin tức về các chiếc bị tiêu diệt của loài hươu vị túi nilon cho ra một hình ảnh thụ động. Khu dã ngoại công viên như thể nghĩa trang của rất nhiều chú hươu cụ. Túi giấy có thể bảo an hươu, cũng giống hình ảnh của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét