Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Tàu ngầm trong suốt cứng cáp lặn sâu một.000m

Tàu ngầm Triton 3300/6 chắc chở 6 hành khách và cung ứng tầm nhìn rộng dưới nước nhờ phần nắp hình cầu trong suốt.

Mẫu tàu ngầm Triton 3300/6.
cái tàu ngầm Triton 3300/6. (Ảnh: Triton Submarines).

doanh nghiệp đóng tàu hạng sang Triton Submarines ở Florida, Mỹ bàn giao dòng tàu ngầm nắp trong sức cất 6 người thứ nhất cho quý khách. Được nếu "salon dưới biển", phương tiện Chắn chắn lặn tới độ sâu 1.000m. Tàu Triton 3300/6 với khoang chở khách hình cầu nắp trong lớn nhất thế giới có đường kính 2,5m, tiếp tế cái nhìn dưới nước cho hành khách trên tàu.

dung tích nội thất của chiếc tàu trị giá 5,5 triệu USD chắc sánh ngang có cabin của lắp thêm bay tư nhân 6 chỗ Cessna Citation CJ2. Chiếc tàu ngầm điều hòa với vận tốc tối đa 5,5km/h. Lượng khí và công suất bộ pin của tàu cho phép tiến hành các chuyến du ngoạn dưới biển kéo dài hơn 10 giờ. Theo Patrick Lahey, người đứng đầu của Triton Submarines, nhà hàng mất 2 năm để cho có mặt trên thị trường chiếc tàu ngầm tân tiến.

"Quá trình lớn mạnh vô cùng thú vị bởi bên tôi đã chứng minh khả năng phân phối phương tiện chở 6 người tới độ sâu 1.000m. Nhưng tôi sẽ không giới hạn lại ở ấy. Tôi đang phân phối phương tiện cứng cáp chở 3 người xuống độ sâu 2.300m và dòng tàu khác chở 2 người tới 4.000m dưới mặt nước", Lahey chia sẻ.

số đông tàu ngầm Triton đều được đóng bằng tay. Công ty đang đáp ứng các đơn đặt hàng cho dòng tàu 7 chỗ và 9 chỗ. Triton Submarines cũng đang việc làm sở hữu những kỹ sư để cấp dưỡng thêm nhiều lựa chọn từng trải mới cho người dùng.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét